Hỗ Trợ Chữa Ung Thư Buồng Trứng Bằng Đông Y

Theo quan niệm của đông y, ung thư buồng trứng là một căn bệnh nguy hiểm, bệnh xảy ra do tỳ thận hư, hàn độc ứ kế, khí trệ huyết ứ lại với nhau gây ra bệnh ung thư buồng trứng. Để điều trị ung thư buồng trứng, các lương y đã tạo ra các bài thuốc đông y, dưới đây là một số bài thuốc vô cùng hay đã được áp dụng thành công.

ung-thu-buong-trung

Bài thuốc 1

Bài thuốc này phù hợp với những người bị ung thư buồng trứng do tỳ thận hư, trong trường hợp này bạn nên kết hợp các loại thuốc như sau: 60g liệu khương thạch, 60g hoàng kỳ, 60g đan sâm, 30g ngũ lăng tử, 30g sơn từ cô, 30g đẳng sâm, 20g bổ cốt chi, 10g phòng phong, 10g toàn hạt, 10g sơn đậu.

Tất cả các nguyên liệu trên đem trộn lại, bỏ vào bình thủy sắc thuốc, đổ nước vào sắc lấy nước  uống. Mỗi ngày uống 2 lần các buổi sáng và tối, phần còn lại để trong tủ lạnh để ngày sau uống.

Bài thuốc 2

Đây là bài thuốc phù hợp với những bệnh nhân bị ung thư buồng trứng mà có trệ huyết ứ với nhiều triệu chứng khác nhau như căn bụng, đau bụng, chướng bụng, sốt, ăn kém, miệng khô …

Bài thuốc này bao gồm các nguyên liệu như sau: 15g đào nhân, 12g: sinh quân, vong tiêu, xích thược, mộc thông, nguyên hồ sách, đương quy, ngũ linh chi.

Đem các nguyên liệu này, trộn với nước sắc lấy nước uống mỗi ngày. Duy trì thời gian uống thuốc lên đến 1-2 tháng sau đó quay lại bệnh viện kiểm tra tình trạng bệnh tật.

Bài thuốc 3

Đây là bài thuốc với những nguyên liệu đơn giản, bài thuốc này dùng để điều trị ung thư buồng trứng. Bệnh nhân dùng các nguyên liệu như sau: 15g bấn liên chi, long quỳ, bạch hoa xà, miết giáp, hán liên thảo; 20g đẳng sâm, sinh kỳ, 30g bạch dược, vân linh, sinh sơn dược.

Bài thuốc 4

Bài thuốc này có sự kết hợp giữa các nguyên liệu thuốc như sau: 15g hương phụ, 9g quất hạch, lê chi hạch, phục linh, tiểu hồi, ô dược, xuyên luyện tử, 3g ngải diệp, cam thảo.

Tất cả nguyên liệu này cũng đem trộn chung và sắc với thuốc đem uống mỗi ngày. Thời gian uống cũng kéo dài 1-2 tháng.

Bài thuốc 5

Xáo tam phân (XTP) là một cây thuốc nam, còn có những tên gọi khác Đơn Diệp Đằng Thích, cây rễ mọi, cây rễ lạ, cây thần dược, cây thần xạ…Loại cây này có tên khoa học là Paramignya trimera.

Theo kết quả nghiên cứu của Viện Dược liệu Bộ Y tế năm 2012, XTP có các thành phần: flavonoid, saponin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid. Các thử nghiệm ở chuột cho thấy, XTP có tác dụng hỗ trợ ức chế, tiêu diệt tế bào K: K gan Hep-G2, K đại tràng HTC116, K vú MDA MB231, K buồng trứng OVCAR-8 và K cổ tử cung Hela.

Xáo tam phân còn hỗ trợ tốt cho người bệnh gan, tiểu đường, bệnh tăng mỡ máu…Ở nước ta XTP được tìm thấy nhiều ở vùng đồi núi Nam Trung Bộ, đặc biệt là khu vực Ninh Hòa tỉnh Khánh Hòa.

Giá: 900.000 VNĐ/ kg

Gọi ngay 0928 70 37 38 hoặc (028) 3968 3680 để có thêm thông tin hoặc đặt mua

Lưu ý khi điều trị bằng thuốc đông y

  • Tác dụng khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người.
  • Điều trị thuốc đông y cần phải kiên trì uống thuốc điều đặn, không được bỏ ngang sẽ không hiệu quả cho bệnh tật.
  • Trong quá trình điều trị cần phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để cải thiện tình hình sức khỏe.
  • Song song với quá trình chữa ung thư buồng trứng bằng thuốc đông y, nên thường xuyên kiểm tra lại tình trạng sức khỏe của mình để biết được chính xác bài thuốc có tác dụng với bản thân hay không nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty Gấu Trúc Đỏ

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10

Hotline: 0928.70.37.38 Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *